???? L’EVON – THÁCH THỨC VẺ ĐẸP THỜI GIAN
THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC DA THIÊN NHIÊN CHO : MẸ VÀ BÉ ĐẾN TỪ NHẬT BẢN ĐÃ XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM.
Tất cả các quý đại lí hagtag dưới mỗi bài đăng trong t/g này:
#MOCHA_GROUP
#LEVON
#MẸ_VÀ_BÉ
_______
TẬP ĐOÀN MOCHA TRIỂN KHAI DỰ ÁN RA MẮT THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC CHO : MẸ VÀ BÉ hợp tác song song cùng đối tác NHẬT BẢN mang tên thương hiệu : L’EVON.
???? Sản phẩm được nghiên cứu kĩ, kiểm soát gay gắt và sản xuất bởi công nghệ tiên tiến cùng sự kiểm soát của các kĩ sư cấp cao đến từ Nhật Bản – theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015.
Sau thời gian dài tìm hiểu phương pháp làm đẹp của người NHẬT – HÀN . Người dân nước họ sở hữu làn da rất khoẻ mạnh và đẹp đẽ thì MOCHA GROUP mới vỡ lẽ 1 bí quyết đơn giản rằng : Làn da trưởng thành muốn đẹp chúng ta phải chăm sóc ngay từ khi còn bé để làn da được cung cấp đủ các dưỡng chất nuôi dưỡng khoẻ mạnh cho tới khi trưởng thành . Đó là 1 quá trình bền bỉ mà những người phụ nữ Việt Nam vô tình quên mất … Mãi đến khi da lão hoá mới lo lắng đi làm đẹp… Ngoài ra lúc phụ nữ sinh nở bầu bì da thiếu các dưỡng chất trầm trọng kèm theo rối loạn nội tiết tố từ bên trong khiến các mẹ cần phải làm đẹp đúng cách nhất … Vậy nên 2 đối tượng khách hàng này chính là những người cần được CHĂM SÓC – LÀM ĐẸP đúng cách nhất.
✍???? TỪ ĐÓ :
Ý thức được làn da khoẻ đẹp từ các đất nước tiên tiến là ” CÓ NGUYÊN NHÂN “ nên Chúng tôi mất hơn 2 Năm trời để tìm kiếm đối tác uy tín – Tin cậy và có công nghệ vượt trội. Chúng tôi tự tin Dòng thương hiệu cho 2 đối tượng khách hàng khó tính này sẽ là làn gió mới đập tan suy nghĩ cổ hủ : MẸ và BÉ đều Không nên dùng mỹ phẩm.
_____
???? Ý NGHĨA CỦA LOGO THƯƠNG HIỆU :
• L’EVON xây dựng logo không chỉ hay, ấn tượng, mà còn có những nét độc đáo riêng Theo 2 nét văn Hoá Việt – Nhật.
• Màu Logo Lấy ý tưởng XANH của tự nhiên hướng tới vẻ đẹp thuần thiên nhiên, mang hơi thở sức sống và cảm giác nhẹ dịu để nâng niu làn da Việt .
• Tone màu chủ đạo của LEVON được kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá đậm – nhạt, mang lại cảm xúc gần gũi, thân thiện. Thu hút mọi ánh nhìn, phù hợp với xu thế chung – xu thế mỹ phẩm hữu cơ an toàn.
• Font chữ đẹp mắt từ chữ nét đậm in hoa đến chữ nét thanh mảnh. Điểm nhấn đặc biệt là chữ E được cách điệu như “chiếc lá” thể hiện cho sức sống mãnh liệt , hơi thở cuộc sống hướng tới Thương hiệu bảo vệ một hành tinh xanh khoẻ mạnh, phát triển …
???? Mỗi chúng ta đều sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của chính mình và L’EVON trân trọng từng vẻ đẹp đó. Chúng tôi mong muốn được cùng bạn mở ra “câu chuyện mới, vẻ đep mới” của phụ nữ VIỆT trong tương lai… Xoá tan mọi nghi ngại về mỹ phẩm Việt để sánh vai với các thương hiệu Quốc tế.
Hướng tới Một vẻ đẹp an toàn – Một vẻ đẹp khoẻ mạnh trường tồn với thời gian.